Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Công ty CNTT Thụy Sĩ Zühlke mở rộng mạng lưới toàn cầu với văn phòng mới tại Việt Nam

 Tập đoàn Zühlke, một công ty quản lý dịch vụ CNTT có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã thông báo về việc mở văn phòng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam dự kiến ​​vào nửa đầu năm 2021.


Sự bổ sung mới nhất này đã phát triển mạng lưới của mình lên 16 văn phòng tại 10 quốc gia.

Zühlke

Sau khi công bố mở một địa điểm mới tại Porto, Bồ Đào Nha vào cuối năm ngoái, Zühlke hiện đang thực hiện bước tiếp theo trong việc mở rộng sang thị trường châu Á.


Zühlke cho biết Việt Nam là vị trí thứ ba trong khu vực, nhấn mạnh chiến lược tăng trưởng và tham vọng của họ ở châu Á.

Công ty nói thêm rằng Việt Nam cung cấp những nhân tài xuất sắc, cơ sở hạ tầng tốt và kết nối tuyệt vời với khu vực.


Điều này sẽ cho phép Zühlke cung cấp tiềm năng hợp tác rộng rãi hơn nữa với các khách hàng của mình trong tương lai và phát triển sức mạnh nhân tài của mình trong khu vực.


“Vị trí thứ ba của chúng tôi trong khu vực nhấn mạnh chiến lược tăng trưởng và tham vọng của chúng tôi ở châu Á. Việt Nam cung cấp nhân tài xuất sắc, cơ sở hạ tầng tốt và kết nối tuyệt vời với khu vực.

Điều này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp tiềm năng hợp tác rộng lớn hơn nữa với khách hàng của mình trong tương lai và chúng tôi rất vui mừng được phát triển đáng kể sức mạnh tài năng của mình trong khu vực, ”

Jonas Trindler, Giám đốc điều hành của Zühlke Châu Á cho biết.

“Chúng tôi đang trên đà phát triển trong Tập đoàn Zühlke.


https://vaythechapsodonganhang.blogspot.com/2021/10/cong-ty-cntt-thuy-si-zuhlke-mo-rong.html

#SGBank, #Zühlke, #Fintech, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN