Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

5 mẹo để ngăn phần thưởng thẻ tín dụng của bạn hết hạn

 5 mẹo để ngăn phần thưởng thẻ tín dụng của bạn hết hạn

thẻ tín dụng

Phần thưởng thẻ tín dụng là một tài sản rất có giá trị và có thể chuyển thành các chuyến bay miễn phí hoặc giảm giá, các đêm khách sạn, thẻ quà tặng hoặc thậm chí tiền mặt trong tài khoản ngân hàng của bạn. Với rất nhiều giá trị nằm trong mỗi điểm thưởng, điều quan trọng là không bao giờ để chúng hết hạn. Giữ cân bằng điểm của bạn rất dễ dàng. Làm theo các bước đơn giản sau để ngăn phần thưởng thẻ tín dụng của bạn hết hạn.

Mẹo đơn giản để đảm bảo bạn không mất phần thưởng thẻ tín dụng của mình


Giữ tài khoản của bạn luôn mở


Bước đầu tiên để giữ điểm thưởng là giữ cho tài khoản của bạn luôn mở. Ví dụ: nếu bạn có điểm Chase Ultimate Rewards hoặc American Express Membership Rewards, bạn sẽ muốn giữ một thẻ mở trong chương trình liên quan cho số dư điểm của mình.

Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn đóng tài khoản nắm giữ bất kỳ dặm hoặc điểm, bạn có thể mong đợi để mất đi những dặm hoặc điểm. Nếu bạn muốn đóng tài khoản để không phải trả phí hàng năm, hãy đảm bảo sử dụng hết số điểm trước hoặc chuyển chúng đến nơi khác. Khi tài khoản của bạn bị đóng, những điểm đó có thể biến mất.

Giữ một tài khoản mở cũng tốt cho điểm tín dụng của bạn, vì việc giữ tài khoản mở trong thời gian dài sẽ giúp độ tuổi tín dụng trung bình của bạn, một trong những yếu tố được sử dụng để tính điểm tín dụng của bạn. Đối với các tài khoản cũ mà bạn không thường xuyên sử dụng, hãy cố gắng sử dụng tài khoản ít nhất ba đến sáu tháng một lần để duy trì hoạt động trong hệ thống của nhà phát hành.

Sử dụng một dặm thưởng và các điểm dịch vụ theo dõi


Trong lĩnh vực tài chính cá nhân, chúng tôi thường sử dụng các công cụ quản lý tài chính cá nhân như Mint.com và các lựa chọn thay thế khác của Mint để theo dõi tiền và ngân sách của chúng tôi. May mắn cho chúng ta, cùng loại của các công cụ có sẵn cho dặm và điểm của chúng tôi!

Yêu thích dịch vụ đó của tôi là AwardWallet , một ngành công nghiệp kỳ cựu lâu năm để theo dõi dặm và điểm của bạn. Trang web không hoàn hảo, nhưng nó khá tốt và tốt nhất với những gì nó làm. Với một thành viên trả tiền, bạn cũng sẽ nhận được số dặm và điểm ngày hết hạn theo dõi tài khoản. Tài khoản trả phí yêu cầu phí $ 30 mỗi năm, nhưng bạn vẫn có thể theo dõi và xem số dư với phiên bản miễn phí.

TripIt là một công cụ khác cho phép bạn theo dõi số dư dặm và điểm bằng tài khoản trả phí, nhưng nó không bao gồm ngày hết hạn. Để tự động nhận tất cả các ngày hết hạn của bạn ở một nơi, AwardWallet là lựa chọn hoạt động duy nhất.

Ít nhất, hãy giữ một bảng tính hoặc danh sách viết tay về các tài khoản và ngày hết hạn của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập lời nhắc lịch bật lên và nhắc bạn duy trì điểm hoạt động khoảng một tháng trước ngày hết hạn, chỉ để an toàn.

Kiếm phần thưởng thường xuyên

Hầu hết các tài khoản dặm bay của thẻ tín dụng vẫn hoạt động miễn là bạn còn giữ tài khoản, nhưng nếu bạn tích điểm cho khách sạn hoặc hãng hàng không , rất có thể chúng sẽ hết hạn vào một thời điểm nào đó trừ khi bạn hành động. Như câu nói, "Sử dụng nó hoặc mất nó!" ??


Dù thu nhập hoặc chi tiêu dặm thường gây ra một năm mới trước khi hết hạn, do đó, miễn là bạn sử dụng điểm hoặc dặm - hay kiếm những cái mới - bạn sẽ có tốt cho một thời gian. Trong một số trường hợp, bạn có thể gọi đến và dịch vụ khách hàng sẽ khôi phục phần thưởng đã hết hạn của bạn, nhưng số dặm của bạn có thể thay đổi.

Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng một thẻ tín dụng cụ thể hoặc chuyển giao dặm từ một chương trình điểm chung và dặm như Cuối cùng thưởng hoặc Membership thưởng vào tài khoản máy bay hoặc khách sạn để thiết lập lại bộ đếm thời gian hết hạn.


Sử dụng phần thưởng nhỏ để đặt lại ngày hết hạn

Nếu bạn sắp đến ngày hết hạn phần thưởng nhưng không có ý định về chuyến đi, hãy cân nhắc tìm kiếm tùy chọn đổi thưởng nhỏ nhất có thể, vì điều đó sẽ mang lại cho bạn một năm mới trước khi hết hạn mà không cần sử dụng quá nhiều điểm để thực hiện.


Một trong những phần thưởng nhỏ dễ dàng nhất để rút tiền mặt là đăng ký tạp chí. Đôi khi bạn có thể đăng ký một tạp chí chỉ với vài trăm điểm. Nó thậm chí không quan trọng nếu bạn muốn tạp chí. Số dư phần thưởng của bạn có thể trị giá hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la. Bỏ một vài đô la số điểm đáng giá để giữ chúng là một khoản đầu tư khôn ngoan so với việc đánh mất chúng.


Sử dụng phần thưởng của bạn

Cách tốt nhất để giữ cho điểm thưởng không hết hạn là sử dụng chúng! Giống như tiền, dặm thưởng và các điểm có xu hướng đi xuống về giá trị trong từng thời kỳ. Không lưu dặm và điểm của bạn cho đến khi họ có giá trị ít hơn hiện nay. Đặt một chuyến đi! Có một cuộc phiêu lưu. Đó là toàn bộ lý do bạn kiếm được phần thưởng ngay từ đầu.


Đừng sử dụng phần thưởng của bạn một cách phù phiếm. Hãy chắc chắn rằng bạn căng dặm và điểm của bạn cho giá trị tốt nhất có thể, bất cứ nơi nào mà đến. Đối với phần thưởng du lịch, hãy cân nhắc đặt mục tiêu như một chuyến đi đến Châu Âu hoặc một số điểm đến xa xôi ở Châu Á hoặc Châu Phi. Đánh dấu điều gì đó khỏi danh sách nhóm của bạn. Làm ký ức là những gì dặm và điểm là tất cả về.


Điểm mấu chốt: Đừng để lãng phí phần thưởng!

Không giống như quỹ hưu trí và khoản tiết kiệm khẩn cấp của bạn, phần thưởng bằng thẻ tín dụng không phải là một phương pháp tiết kiệm dài hạn. Giữ dặm và điểm sống của bạn bằng cách tăng thêm thu nhập và sử dụng chúng.


Cách sử dụng tốt nhất là cho một chuyến đi trong mơ hoặc một chuyến đi nếu không sẽ đắt hơn hoặc không thể đạt được nếu không có phần thưởng của bạn. Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng thưởng hoàn tiền, số tiền hoàn lại của bạn sẽ không đáng giá hơn theo thời gian, vì vậy hãy rút tiền mặt!


Để làm được tất cả, hãy đảm bảo rằng bạn không để phần thưởng thẻ tín dụng của mình hết hạn để chúng không bị lãng phí. Nó sẽ là một sự xấu hổ để không nhận được giá trị tốt nhất từ dặm và điểm của bạn.

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN