Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Chase Sapphire Đánh giá thẻ ưu tiên

 Chase Sapphire Đánh giá thẻ ưu tiên


Với phần thưởng đăng ký hào phóng và chương trình phần thưởng linh hoạt, thẻ Chase Sapphire Preferred  là một trong những thẻ tín dụng thưởng du lịch tốt nhất hiện nay.

Chase Sapphire

Ưu điểm

2x điểm cho mỗi đô la để đi du lịch và mua nhà hàng

Tiền thưởng chào mừng 60.000 điểm sau khi chi 4.000 đô la trong ba tháng đầu tiên

Điểm có thể đổi thông qua Chase Ultimate Rewards hoặc có thể được chuyển đến các hãng hàng không và khách sạn đối tác

Nhược điểm

$ 95 phí hàng năm

Cách thức  hoạt động của thẻ tín dụng Chase Sapphire Preferred

Chase Sapphire Đánh giá ưu tiên: Mục lục

  • Kiếm phần thưởng
  • Đổi phần thưởng
  • Các lợi ích bổ sung cho chủ thẻ
  • Các thẻ khác cần xem xét

Cách kiếm phần thưởng


Thẻ  Chase Sapphire Preferred mang đến cho người dùng nhiều phần thưởng du lịch giá trị. Chủ thẻ mới bắt đầu với phần thưởng chào mừng 80.000 điểm, trị giá 1.000 đô la (và thậm chí có thể hơn) cho chuyến du lịch được đặt qua cổng Phần thưởng cuối cùng.

Thẻ kiếm được 2 lần mỗi đô la khi mua du lịch và ăn uống và 1 lần điểm mỗi đô la ở mọi nơi khác.

Ngoài việc đi du lịch, bạn có thể đổi phần thưởng để hoàn lại tiền, mua sắm, thẻ quà tặng, mua sắm tại Amazon và các sự kiện / trải nghiệm, nhưng hãy cẩn thận với cách bạn đổi thưởng vì tất cả các tùy chọn không giống nhau. Bạn thường nhận được giá trị tốt nhất cho mỗi điểm khi đổi lấy phần thưởng du lịch hoặc chuyển cho đối tác hàng không để đặt chỗ thưởng.

Thẻ này tính phí $ 95 hàng năm. Ở mức 1x điểm cho mỗi đô la và giá trị là 1,25 xu mỗi điểm, bạn sẽ cần phải chi 7.600 đô la vào thẻ mỗi năm để hòa vốn, chưa bao gồm phần thưởng đăng ký cực kỳ giá trị.

Cách đổi phần thưởng


Điểm thưởng Chase Ultimate rất linh hoạt và có thể được chuyển đến một loạt các hãng hàng không và khách sạn với giá trị 1: 1. Điều đó có thể kéo dài giá trị của điểm Phần thưởng cuối cùng vượt xa mức 1,25 xu bạn nhận được khi đổi qua Phần thưởng cuối cùng.

Theo đuổi đối tác với chín hãng hàng không và bốn khách sạn, bao gồm United Airlines, Southwest Airlines, British Airways, Singapore Airlines, Marriott, Hyatt và IHG hotel.

Cổng Chase Ultimate Rewards cho phép bạn truy cập vào hầu hết các chuyến bay, khách sạn, du lịch trên biển và các chuyến du lịch khác có thể đặt trước thông qua các trang web tìm kiếm du lịch lớn. Nhưng bạn có thể nhận được nhiều giá trị hơn nữa khi chuyển điểm cho các đối tác như United, Southwest hoặc Marriott.

Khi chuyển điểm theo tỷ lệ 1: 1, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận thưởng chuyến bay và khách sạn. Trong một số trường hợp, giá trị ít hơn bạn sẽ đặt trực tiếp qua Chase. Nhưng nếu bạn lên kế hoạch trước và có thể đặt phần thưởng cấp tiết kiệm hoặc vé cao cấp, bạn thường sẽ nhận được nhiều giá trị hơn. Các chủ thẻ thông thái sẽ so sánh các giải thưởng và giá hiện có để có kết quả tốt nhất.

Các lợi ích bổ sung cho chủ thẻ


Thẻ cũng cung cấp bảo vệ mua hàng và các lợi ích đi lại đặc biệt có giá trị đối với khách du lịch thường xuyên, có thể biện minh cho khoản phí 95 đô la.

Đối với mua sắm, thẻ này bao gồm bảo vệ mua hàng và gia hạn bảo hành của nhà sản xuất. Nếu một cái gì đó bị hỏng hoặc bị đánh cắp ngay sau khi mua nó, bạn sẽ có một số khoản để thay thế.

Khi nói đến du lịch, các quyền lợi bao gồm bảo hiểm va chạm khi thuê ô tô, bảo hiểm hủy và gián đoạn chuyến đi, bảo hiểm hành lý chậm trễ, bồi hoàn cho chuyến đi và hỗ trợ đi lại nếu bạn gặp sự cố trên đường.

Không có phí giao dịch nước ngoài đối với thẻ Chase Sapphire Preferred, một lợi ích tuyệt vời cho những người đăng ký thẻ thường xuyên.

Các lựa chọn thay thế cho Chase Sapphire Preferred


Capital One® Venture® Rewards - Thẻ này cũng cung cấp 2 lần điểm mỗi đô la và cho bạn khả năng đặt vé du lịch, hoàn tiền cho các giao dịch mua du lịch trước đây hoặc chuyển điểm cho một trong các đối tác du lịch của họ.

Chase Sapphire Reserve - Thẻ này mang lại những lợi ích to lớn - bao gồm quyền lui tới phòng chờ sân bay - và mang lại cho bạn 1,5 điểm mỗi đô la, nhưng nó tính phí hàng năm 550 đô la.
#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN