Làm thế nào để liên hệ được với Experian, TransUnion và Equifax
Với tình trạng vi phạm dữ liệu quá phổ biến, nhiều người tiêu dùng đã phải tự làm quen với ba cơ quan tín dụng lớn để đóng băng tín dụng của họ. Trong khi nhiều người đã làm như vậy trực tuyến, một số thích nói chuyện với một người trực tiếp.
Tôi đã đếm mình trong số những người trước đây, ít nhất là lúc đầu. Sau đó, tôi nhấc điện thoại và gọi cho cả ba văn phòng báo cáo tín dụng lớn - Experian, TransUnion và Equifax - và nói chuyện với một người thật, sống.
Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn các bước bạn cần thực hiện để liên hệ trực tiếp tại Experian, TransUnion và Equifax.
Làm thế nào để liên hệ được với Experian, TransUnion và Equifax
Lưu ý: Thời gian chờ cuộc gọi có thể lâu hơn nếu bạn thực hiện cuộc gọi trong giờ cao điểm. Cố gắng gọi sớm hơn trong ngày.
Experian
- Số điện thoại : Số dịch vụ khách hàng chính thức của Experian là: 1-888-EXPERIAN (1-888-397-3742). Nhưng tôi đã gọi 1-714-830-7000 để nói chuyện với một con người.
- Cách tiếp cận người thực : Bỏ qua đường dây người tiêu dùng và gọi cho doanh nghiệp hoặc đường dây khách hàng. Nhấn phím 2.
- Tổng thời gian chờ : 2 phút
- Nhấn 2 : Bạn sẽ được chuyển tiếp đến một người trực tiếp sau khoảng một phút hoặc ít hơn (trừ thời gian cao điểm).
TransUnion
- Số điện thoại : Số chăm sóc khách hàng chính thức của TransUnion là 1-800-916-8800 và đó là số tôi đã gọi để cố gắng liên hệ với một người thực.
- Cách tiếp cận người thật: Trả lời lời nhắc bằng giọng nói hoặc Nhấn phím 0 nếu được yêu cầu nhập số.
- Tổng thời gian chờ : 2 phút
Khi nào gọi: 8 giờ sáng đến nửa đêm, Thứ Hai-Thứ Năm và 8 giờ sáng đến 8 giờ tối Thứ Sáu-Chủ Nhật theo giờ ET
- Số điện thoại : Mặc dù số điện thoại dịch vụ khách hàng chính thức của Equifax là 1-800-548-7878, tôi đã tìm thấy con đường dễ dàng nhất để tiếp cận một con người thực sự bằng cách gọi đến số này: 1-866-640-2273 .
- Cách tiếp cận người thật : Nhấn phím 1, sau đó nhấn phím 4.
- Tổng thời gian chờ : 5 phút.
- Nhấn phím 1 để nói chuyện với người đại diện về việc thay đổi hoặc tranh chấp báo cáo tín dụng Equifax của bạn, đặt hoặc gỡ bỏ tình trạng đóng băng bảo mật hoặc thông tin liên quan đến báo cáo tín dụng miễn phí của bạn
- Nhấn phím 2 để được trợ giúp đăng nhập
- Nhấn phím 3 để hủy sản phẩm
- Nhấn 4 để nói chuyện với chuyên gia sản phẩm
- Nhấn phím 5 nếu bạn gặp sự cố khi đăng ký sản phẩm
- Nhấn 4: Bạn sẽ sớm được chuyển tiếp đến đại lý.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét