Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Làm thế nào để liên hệ được với Experian, TransUnion và Equifax

 Làm thế nào để liên hệ được với Experian, TransUnion và Equifax


Với tình trạng vi phạm dữ liệu quá phổ biến, nhiều người tiêu dùng đã phải tự làm quen với ba cơ quan tín dụng lớn để đóng băng tín dụng của họ. Trong khi nhiều người đã làm như vậy trực tuyến, một số thích nói chuyện với một người trực tiếp.

Tôi đã đếm mình trong số những người trước đây, ít nhất là lúc đầu. Sau đó, tôi nhấc điện thoại và gọi cho cả ba văn phòng báo cáo tín dụng lớn - Experian, TransUnion và Equifax - và nói chuyện với một người thật, sống.


Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn các bước bạn cần thực hiện để liên hệ trực tiếp tại Experian, TransUnion và Equifax.

thẻ tín dụng

Làm thế nào để liên hệ được với Experian, TransUnion và Equifax


Lưu ý: Thời gian chờ cuộc gọi có thể lâu hơn nếu bạn thực hiện cuộc gọi trong giờ cao điểm. Cố gắng gọi sớm hơn trong ngày.


Experian



  • Số điện thoại : Số dịch vụ khách hàng chính thức của Experian là: 1-888-EXPERIAN (1-888-397-3742). Nhưng tôi đã gọi 1-714-830-7000  để nói chuyện với một con người.
  • Cách tiếp cận người thực : Bỏ qua đường dây người tiêu dùng và gọi cho doanh nghiệp hoặc đường dây khách hàng. Nhấn phím 2.
  • Tổng thời gian chờ : 2 phút

Thông tin chi tiết về cách tiếp cận một người trực tiếp tại Experian : Điều cần biết về Experian là công ty muốn người tiêu dùng nhập nhiều thông tin cá nhân để kết nối với một người.

Bạn sẽ được chào đón bằng một giọng nói tự động có nội dung: “Nếu bạn là người tiêu dùng và muốn được hỗ trợ về báo cáo tín dụng cá nhân của mình, hãy nhấn phím 1. Nếu bạn là doanh nghiệp hoặc khách hàng của Experian, nhấn phím 2.” Đây là những gì cần làm:

  • Nhấn 2 : Bạn sẽ được chuyển tiếp đến một người trực tiếp sau khoảng một phút hoặc ít hơn (trừ thời gian cao điểm).
Nếu bạn nhấn phím 1, bạn sẽ tiếp tục đối phó với một giọng nói tự động, giọng nói này sẽ yêu cầu bạn nhập số An sinh xã hội, địa chỉ nhà riêng và hơn thế nữa. Ngay cả sau tất cả những điều đó, bạn sẽ được nhắc truy cập trực tuyến hoặc liên hệ qua thư điện tử.

Sau khi gọi nhiều lần và nhấn phím 1, tôi không bao giờ tìm thấy cách liên lạc với con người. Bằng cách nhấn phím 2, tôi được kết nối với một người trực tiếp trong vòng chưa đầy một phút mỗi lần.

Khi nào gọi: 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, Thứ Hai-Thứ Sáu CT

TransUnion 




  • Số điện thoại : Số chăm sóc khách hàng chính thức của TransUnion là 1-800-916-8800 và đó là số tôi đã gọi để cố gắng liên hệ với một người thực.
  • Cách tiếp cận người thật: Trả lời lời nhắc bằng giọng nói hoặc Nhấn phím 0 nếu được yêu cầu nhập số.
  • Tổng thời gian chờ : 2 phút
Chi tiết về cách tiếp cận một người sống tại TransUnion : Để nói chuyện với một người tại TransUnion, trước tiên tôi phải nói chuyện với một giọng nói tự động. Tôi được nhắc nêu lý do cho cuộc gọi của mình và tôi nói, "tranh chấp". Sau đó, tôi đã được kết nối với một người thực.

Khi nào gọi: 8 giờ sáng đến nửa đêm, Thứ Hai-Thứ Năm và 8 giờ sáng đến 8 giờ tối Thứ Sáu-Chủ Nhật theo giờ ET


Equifax




  • Số điện thoại : Mặc dù số điện thoại dịch vụ khách hàng chính thức của Equifax là 1-800-548-7878, tôi đã tìm thấy con đường dễ dàng nhất để tiếp cận một con người thực sự bằng cách gọi đến số này: 1-866-640-2273 .
  • Cách tiếp cận người thật : Nhấn phím 1, sau đó nhấn phím 4.
  • Tổng thời gian chờ : 5 phút.
Thông tin chi tiết về cách tiếp cận một người trực tiếp tại Equifax : Equifax đã thay đổi các tùy chọn menu của mình, do đó, quá trình tiếp cận một người có thể lâu hơn một chút.

Cuộc gọi sẽ bắt đầu với một số quảng cáo giới thiệu sau đó một giọng nói tự động sẽ nói “Đối với tiếng Anh, nhấn 1, đối với tiếng Tây Ban Nha, nhấn 2.”

Bạn sẽ nghe thấy một menu với năm tùy chọn. Bạn sẽ được nhắc:

  • Nhấn phím 1 để nói chuyện với người đại diện về việc thay đổi hoặc tranh chấp báo cáo tín dụng Equifax của bạn, đặt hoặc gỡ bỏ tình trạng đóng băng bảo mật hoặc thông tin liên quan đến báo cáo tín dụng miễn phí của bạn
  • Nhấn phím 2 để được trợ giúp đăng nhập
  • Nhấn phím 3 để hủy sản phẩm
  • Nhấn 4 để nói chuyện với chuyên gia sản phẩm
  • Nhấn phím 5 nếu bạn gặp sự cố khi đăng ký sản phẩm

Nếu bạn không nhấn bất cứ thứ gì, nó có thể kết nối bạn với người thật trong vài giây . Nếu không, đây là những gì cần làm
  • Nhấn 4: Bạn sẽ sớm được chuyển tiếp đến đại lý.
Sau khi gọi nhiều lần, nhấn phím 4 là cách nhanh nhất mà tôi liên lạc với con người. Tôi cũng đã tiếp cận người trực tiếp bằng cách nhấn phím 1, nhưng mất nhiều thời gian hơn.

Bạn cũng có thể nhận được tùy chọn sau: “Nếu bạn muốn nhận cuộc gọi lại thay vì chờ đợi, hãy nhấn phím 1 ngay bây giờ. Bạn sẽ không bị mất vị trí trong hàng. ”

Khi nào cần gọi: 9 giờ sáng đến 9 giờ tối theo ET Thứ Hai-Thứ Sáu và 9 giờ sáng đến 6 giờ tối theo giờ ET Thứ Bảy & Chủ Nhật


#SGBank, #ThẻTínDụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN