Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Ngân hàng số Việt Nam Timo Taps Nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu

 Ngân hàng số Việt Nam Timo thông báo họ đang hợp tác với nền tảng ngân hàng đám mây SaaS Mambu để tận dụng những lợi ích của nền tảng ngân hàng lõi gốc đám mây nhằm tăng quy mô kinh doanh đáng kể.


Timo cho biết “sự hợp tác với cả Mambu và AWS cho phép công ty gặt hái được những lợi ích từ một loạt các công nghệ tốt nhất cho mục đích và sẽ đưa công ty đi đầu trong cuộc cách mạng ngân hàng kỹ thuật số của Việt Nam”.

Ngành dịch vụ tài chính và ngân hàng Việt Nam đã chín muồi cho sự đột phá và đổi mới, với tỷ lệ tham gia tài chính chính thức thấp nhưng tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh và mức độ thâm nhập internet rất cao, và dân số trẻ, hiểu biết về kỹ thuật số.

Timo

Chính phủ cũng đang tích cực thúc đẩy đổi mới, đặt mục tiêu 80% dân số trưởng thành có ngân hàng vào năm 2025.


Chúng tôi đã chọn nền tảng ngân hàng đám mây hàng đầu thị trường của Mambu vì chúng tôi hiểu giá trị của việc tận dụng nền tảng ngân hàng lõi SaaS thực sự, dựa trên đám mây khi chúng tôi muốn mở rộng quy mô kinh doanh của mình.


Việc nền tảng của Mambu sử dụng bộ dịch vụ toàn diện của AWS cũng đã cho chúng tôi thêm một lớp tự tin và cho phép chúng tôi hình dung tiềm năng thực sự của những gì Timo có thể trở thành. ”

Henry Nguyen, CEO của Timo cho biết.


“Mambu cố gắng làm việc với các tổ chức thực sự tập trung vào việc cải thiện sự bao gồm tài chính và làm cho hoạt động ngân hàng tốt hơn, và chúng tôi chắc chắn đã tìm thấy điều đó với Timo.



Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Timo, một tổ chức đổi mới và có tư duy tương lai đã tạo ra tác động tích cực đáng kể tại Việt Nam. ”


Myles Bertrand, Giám đốc điều hành APAC tại Mambu cho biết.


https://vaythechapsodonganhang.blogspot.com/2021/10/ngan-hang-so-viet-nam-timo-taps-nen.html

#SGBank, #Timo, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN