Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng trung bình hoặc trung bình

 Thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng trung bình hoặc trung bình cho tháng 11 năm 2020


Điểm tín dụng trung bình hoặc trung bình có thể giống như điểm rèn luyện thẻ tín dụng. Tìm một thẻ tín dụng cho tín dụng trung bình hoặc trung bình có thể khó khăn — có vẻ như hầu hết các ngân hàng đều có thẻ cho tín dụng tốt hoặc kém và không có gì ở giữa. 


Nếu điểm tín dụng của bạn nằm trong khoảng 580-669, những thẻ tín dụng này có thể phù hợp với bạn. Đọc tiếp các đánh giá từ chuyên gia của chúng tôi về thẻ tín dụng để biết mức tín dụng trung bình hoặc hợp lý hiện có sẵn cho bạn để giúp bạn xây dựng hoặc xây dựng lại tín dụng của mình.

Thẻ tín dụng tốt nhất

Ascent's chọn ra những thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng trung bình hoặc hợp lý


Sinh viên: Khám phá nó® Hoàn tiền cho sinh viên

Sinh viên và gas & nhà hàng: Discover it® Student chrome

Hoàn tiền không giới hạn: Thẻ tín dụng Visa® "Hoàn tiền, Không mất phí" Petal 2

Phần thưởng du lịch: Thẻ tín dụng Capital One® VentureOne® Rewards

Tín dụng xây dựng: Thẻ tín dụng Capital One® Platinum

Chủ doanh nghiệp nhỏ: Capital One® Spark® Classic for Business


Mở thẻ ATM Online


Điểm tín dụng trung bình hoặc trung bình là gì?


Loại điểm tín dụng được sử dụng rộng rãi nhất là Điểm FICO® và có thang điểm dao động từ 300 đến 850. Phạm vi điểm tín dụng trung bình hoặc trung bình là từ 580 đến 669. Bất kỳ điểm nào thấp hơn 580 được coi là điểm tín dụng xấu và điểm từ 670 đến 739 được coi là tốt.


Điểm tín dụng trung bình là tiêu chuẩn đối với những người tiêu dùng chỉ mới bắt đầu xây dựng tín dụng của họ gần đây, vì cần có thời gian để đạt được phạm vi điểm cao hơn. Nếu bạn bắt đầu làm việc với tín dụng của mình trong khoảng năm ngoái, rất có thể bạn sẽ có điểm trung bình.


Bạn cũng có thể có điểm tín dụng trung bình nếu bạn có lịch sử tín dụng lâu hơn, nhưng bạn đã mắc một số sai lầm trong quá trình này. Ví dụ: nếu thỉnh thoảng bạn đã bỏ lỡ các khoản thanh toán, điều đó có thể giữ cho điểm của bạn ở mức trung bình.


Các lợi ích thẻ cần tìm trong thẻ tín dụng đối với tín dụng trung bình hoặc trung bình


Dễ hiểu là lợi ích của các thẻ tín dụng dành cho tín dụng trung bình hoặc khá hơn là các thẻ yêu cầu tín dụng tốt hơn để được phê duyệt. Nói như vậy, bạn vẫn có thể tìm thấy các thẻ có một số đặc quyền.


Dưới đây là các loại lợi ích bạn có thể nhận được từ thẻ nếu bạn có tín dụng trung bình:


  • Không có phí hàng năm
  • Phần thưởng hoàn tiền
  • 0% APR giới thiệu khi mua hàng


Có một số thẻ không tính phí hàng năm cho tín dụng trung bình, giúp bạn dễ dàng giảm chi phí. Bạn cũng có thể tìm thấy các thẻ tính phí hàng năm nhỏ (thường dưới 50 đô la) nhưng kiếm được phần thưởng tương đương với các thẻ hoàn tiền tốt nhất . Có thể đáng để trả phí nếu bạn chi tiêu đủ để tối đa hóa phần thưởng của mình.


Sẽ khó khăn hơn để tìm những điều sau đây với mức tín dụng trung bình hoặc khá:


  • Phần thưởng du lịch
  • Tiền thưởng khi đăng ký
  • Hạn mức tín dụng cao
  • 0% chuyển số dư APR giới thiệu


Phần thưởng du lịch và phần thưởng đăng ký vẫn thường được dành cho những người tiêu dùng có điểm tín dụng từ tốt đến xuất sắc. Tuy nhiên, mỗi thẻ Khám phá sẽ nhân đôi phần thưởng trong năm đầu tiên, trong đó Khám phá khớp với bất kỳ số tiền bạn kiếm được bằng thẻ của mình trong năm đầu tiên. Nếu bạn sử dụng thẻ Discover của mình thường xuyên, đặc biệt là trong các danh mục tiền thưởng của nó, thì tính năng hoàn tiền đó có khả năng cạnh tranh với các phần thưởng đăng ký thẻ tốt nhất


Khi bạn có mức tín dụng trung bình, các công ty phát hành thẻ sẽ thận trọng về việc họ cấp cho bạn bao nhiêu tín dụng. Vì lý do này, rất hiếm khi tìm thấy thẻ tín dụng hạn mức cao cho mức tín dụng trung bình. Nếu bạn cần một hạn mức tín dụng cao, bạn thường có thể yêu cầu nhà phát hành thẻ nâng hạn mức của mình sau sáu tháng đến một năm thanh toán đúng hạn. Capital One thậm chí còn có một tính năng gọi là Bước tín dụng, nơi bạn nhận được hạn mức tín dụng cao hơn sau khi thực hiện thanh toán thẻ tín dụng hàng tháng đầu tiên đúng hạn.


Các thẻ chuyển số dư tốt nhất cũng có xu hướng có các yêu cầu khắt khe đối với người nộp đơn, khiến việc phê duyệt khó khăn với mức tín dụng trung bình.


Đăng ký thẻ tín dụng với mức tín dụng trung bình hoặc khá


Có thể hơi căng thẳng khi đăng ký thẻ tín dụng khi bạn không tin rằng mình sẽ được chấp thuận. Dưới đây là một số cách để tối đa hóa cơ hội đăng ký thẻ tín dụng khi bạn có tín dụng trung bình:


Chọn thẻ tín dụng một cách khôn ngoan - Các thẻ tín dụng trong danh sách này đều là những lựa chọn thông minh vì chúng là những thẻ chất lượng mà bạn có thể nhận được với điểm tín dụng trung bình. Nếu bạn thử đăng ký một loại thẻ với các yêu cầu khắt khe hơn nhiều, có thể bạn sẽ bị từ chối, lúc đó bạn sẽ nhận được một câu hỏi khó về hồ sơ tín dụng của mình mà chẳng có gì đáng tiếc.


Giữ cho khoản nợ của bạn giảm xuống - Các công ty phát hành thẻ thận trọng với việc chấp thuận những người nộp đơn có sự kết hợp giữa tín dụng trung bình và một khoản nợ lớn, vì sau này là một yếu tố rủi ro đáng kể. Bạn có cơ hội được chấp thuận cao hơn nếu bạn thanh toán hết khoản nợ thẻ tín dụng hiện có trước khi nộp đơn.


Theo dõi khi cần thiết - Từ chối không phải lúc nào cũng đến cuối con đường. Nếu bạn gọi cho công ty phát hành thẻ và yêu cầu họ xem xét lại đơn đăng ký của bạn, họ có thể thay đổi “không” thành “có”. Đôi khi chỉ cần giải thích tình huống của bạn cũng có thể giúp bạn đẩy nhanh ứng dụng của mình. Đừng ngại gọi vào một vài thời điểm khác nhau, nếu nhân viên điện thoại đầu tiên không thể giúp bạn.


#SGBank, #ThẻTínDụng


Nguồn: https://vaythechapsodonganhang.blogspot.com/2020/11/the-tin-dung-tot-nhat-cho-tin-dung_14.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN