Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng xấu

 Thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng xấu tháng 11 năm 2020


Nếu bạn gặp khó khăn khi lấy thẻ tín dụng, thì một trong những thẻ tín dụng cho tín dụng xấu này có thể là giải pháp. 


Cho dù vấn đề là những sai lầm trong quá khứ làm ảnh hưởng đến tín dụng của bạn hay không có lịch sử tín dụng đối với tên của bạn, tất cả đều là vấn đề của việc tìm đúng thẻ. 


Cho dù bạn đang tìm cách cải thiện hay bắt đầu xây dựng tín dụng của mình, tại đây, bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn của chúng tôi về thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng xấu

Thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng xấu

The Ascent's chọn ra những thẻ tín dụng tốt nhất cho tín dụng xấu:


  • Tiền gửi an toàn thấp và tín dụng xây dựng: Khám phá nó® Bảo đảm
  • Hoàn tiền: Thẻ tín dụng Visa® "Hoàn tiền, Không mất phí" Petal 2 "
  • Hạn mức tín dụng được bảo đảm cao: Thẻ Visa® Bảo đảm của Ngân hàng Hoa Kỳ
  • Tiền gửi an toàn thấp: Capital One® Secured Mastercard®
  • Không kiểm tra tín dụng: Thẻ tín dụng OpenSky® Secured Visa®


Mở thẻ ATM online


Đíển dụng xấu là một trong những vấn đề có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn theo mọi cách khó chịu và tốn kém. Chủ nhà có thể sử dụng tín dụng của bạn để quyết định xem họ có cho bạn thuê hay không. Nhà tuyển dụng có thể sử dụng nó cho các quyết định tuyển dụng. Ở hầu hết các tiểu bang, tín dụng của bạn thậm chí có thể xác định số tiền bạn phải trả cho bảo hiểm xe hơi. Như bạn có thể thấy, một điểm tín dụng xấu có nghĩa là nhiều hơn là chỉ trả lãi suất cao hơn cho các khoản vay.


Một lưu ý tích cực là bất kỳ ai cũng có thể cải thiện tín dụng của mình. Nhưng để làm được điều đó, ngay từ đầu bạn sẽ cần phải hiểu nguyên nhân gây ra tín dụng xấu và điều gì cần thiết để xây dựng điểm tín dụng tốt hơn .


Điểm tín dụng xấu là gì?


Điểm tín dụng xấu nằm trong khoảng từ 300 đến 579 khi sử dụng hệ thống FICO và 300 đến 600 khi sử dụng hệ thống VantageScore . FICO là hệ thống tính điểm được sử dụng rộng rãi nhất và VantageScore là hệ thống phổ biến thứ hai. Nếu bạn chưa quen với điểm tín dụng, bạn nên hiểu rằng có nhiều hơn một hệ thống tính điểm - và điểm tín dụng của bạn là một con số nằm trong khoảng từ 300 đến 850.


Khi bạn có điểm tín dụng xấu, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về thẻ tín dụng hoặc khoản vay. Bạn có thể sẽ chỉ đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng và các khoản vay dành cho những người nộp đơn có tín dụng xấu.


Sau khi có tín dụng xấu, sẽ có tín dụng công bằng, đó là Điểm FICO® từ 580 đến 669 và Điểm VantageScore từ 601 đến 660. Bạn có thể được chấp thuận cho nhiều sản phẩm tài chính hơn khi bạn có tín dụng hợp lý, mặc dù bạn vẫn sẽ có lựa chọn hạn chế hơn hơn những người tiêu dùng có tín dụng tốt hoặc xuất sắc.


Có bao nhiêu người có tín dụng xấu?


Báo cáo của Experian cho thấy 16% người tiêu dùng có tín dụng kém theo hệ thống tính điểm FICO và 26% có tín dụng kém theo hệ thống VantageScore.


Với VantageScore, con số này còn chia nhỏ tới 5% người tiêu dùng rơi vào phạm vi "rất kém" từ 300 đến 499 và 21% thuộc phạm vi "nghèo" từ 500 đến 600.


Mặc dù những con số này đã cao nhưng chúng không thể hiện hết mức độ của vấn đề. Chỉ hơn 19% người tiêu dùng được coi là vô hình tín dụng , có nghĩa là họ hoàn toàn không có điểm tín dụng. Điều này có thể là do họ không có lịch sử tín dụng hoặc lịch sử tín dụng không đủ. Hậu quả của việc tín dụng vô hình tương tự như khi có tín dụng xấu.


Làm thế nào tôi có thể biết nếu tôi cần một thẻ tín dụng cho tín dụng xấu?


Cách dễ nhất để biết liệu bạn có cần thẻ tín dụng cho khoản tín dụng xấu hay không là kiểm tra điểm tín dụng của bạn. Một số dịch vụ trực tuyến cung cấp các cách miễn phí để lấy điểm tín dụng của bạn và với một số dịch vụ trong số đó, tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký tài khoản với nhà cung cấp dịch vụ.


Vì Điểm FICO® được sử dụng rộng rãi nhất, bạn nên tập trung nhiều hơn vào điểm đó. Nếu nó là 579 hoặc thấp hơn, thì bạn có thể cần một thẻ tín dụng cho tín dụng xấu. Tuy nhiên, bất kỳ ai có tín dụng hợp lý cũng có thể thấy các lựa chọn của họ bị hạn chế khi nói đến thẻ.


Ba văn phòng tín dụng lớn cho biết họ sẽ cung cấp miễn phí các báo cáo tín dụng hàng tuần trong vòng một năm, bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 năm 2020. Báo cáo tín dụng không giống như điểm tín dụng, nhưng nếu bạn đang xây dựng tín dụng của mình, bạn nên tận dụng của đề nghị này.


Nguyên nhân gây ra tín dụng xấu?


ín dụng xấu thường bắt nguồn từ vấn đề thanh toán hóa đơn đúng hạn. Một khoản thanh toán bị bỏ lỡ sẽ bắt đầu ảnh hưởng tiêu cực đến tín dụng của bạn khi tài khoản đã quá hạn ít nhất 30 ngày. Nếu bạn không bắt kịp, thì tín dụng của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn khi khoản thanh toán bị bỏ lỡ trở nên chậm trễ 60 và 90 ngày.


 Bạn cũng sẽ nhận được một vết đen khác trên hồ sơ tín dụng của mình nếu chủ nợ gửi tài khoản đi thu nợ hoặc nếu bạn cần tuyên bố phá sản.


Có một số lý do tại sao các vấn đề thanh toán là nguyên nhân phổ biến nhất của tín dụng xấu:


  • Lịch sử thanh toán là yếu tố quan trọng nhất để tính điểm tín dụng của bạn.
  • Một lần thanh toán trễ (hãy nhớ, điều này có nghĩa là một khoản thanh toán trễ ít nhất 30 ngày) có thể làm giảm điểm tín dụng của bạn một chút.
  • Phải mất nhiều năm để xây dựng một lịch sử thanh toán tuyệt vời hoặc để xây dựng lại lịch sử thanh toán của bạn sau khi thanh toán trễ.

Ngoài lịch sử thanh toán kém, có hai vấn đề khác thường gây ra tín dụng xấu:

  • Sử dụng tín dụng quá mức : Tỷ lệ sử dụng tín dụng của bạn đo lường mức độ tín dụng hiện có mà bạn đang sử dụng. Nếu điều này quá cao, điểm tín dụng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Khuyến nghị tiêu chuẩn là sử dụng ít hơn 30% tín dụng hiện có của bạn. Tuy nhiên, không có số tiền sử dụng cụ thể nào sẽ hoặc sẽ không ảnh hưởng đến tín dụng của bạn, vì vậy tốt hơn là bạn nên giữ con số này ở mức thấp nhất có thể.
  • Không có / lịch sử tín dụng hạn chế : Nếu hồ sơ tín dụng của bạn không có nhiều hoạt động trên đó, văn phòng tín dụng có thể không tính được điểm tín dụng cho bạn. Không có điểm tín dụng không hoàn toàn giống như có điểm tín dụng kém, nhưng bạn sẽ gặp nhiều khó khăn giống như người có điểm tín dụng kém.

Những ảnh hưởng của tín dụng xấu là gì?

Hậu quả lớn nhất của tín dụng xấu là nếu bạn cần đăng ký bất cứ thứ gì yêu cầu kiểm tra tín dụng, bạn có nhiều khả năng bị từ chối. Những ví dụ bao gồm:

  • Thẻ tín dụng
  • Khoản vay cá nhân
  • Cho vay tự động
  • Thế chấp
  • Đơn thuê nhà

Ngay cả khi bạn được chấp thuận, các điều khoản sẽ tồi tệ hơn so với những điều khoản dành cho người vay có tín dụng tốt hoặc xuất sắc. Bạn có thể nhận được thẻ tín dụng, nhưng nó sẽ không có nhiều tác dụng đối với phần thưởng hoặc lợi ích. Chủ nhà có thể cho bạn thuê với điều kiện bạn phải trả một khoản tiền đặt cọc lớn hơn nhiều.


Khi nói đến các khoản vay, tốt nhất bạn nên cho bạn xem một ví dụ. Dưới đây là số tiền một khoản vay mua ô tô trong 60 tháng với giá 25.000 đô la sẽ có giá bao nhiêu, sử dụng mức trung bình APR quốc gia, tùy thuộc vào tín dụng của bạn:


#SGBank, #ThẻTínDụng

Nguồn: https://vaythechapsodonganhang.blogspot.com/2020/11/the-tin-dung-tot-nhat-cho-tin-dung-xau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN