Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

AIA Việt Nam cung cấp Bảo hiểm Nhân thọ và Sức khỏe thông qua Nền tảng Thương mại Điện tử của Tiki

 AIA Việt Nam và nền tảng thương mại điện tử Tiki đã ký kết thỏa thuận 10 năm để mở rộng các dịch vụ tài chính của họ.


Theo thỏa thuận này, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác bảo hiểm độc quyền của Tiki, cho phép khách hàng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe thông qua nền tảng thương mại điện tử của Tiki.

AIA Việt Nam và Tiki cũng sẽ cùng nhau tìm hiểu các cơ hội hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và ngày càng cao của người Việt Nam.

AIA-TIKI


Bằng cách tận dụng khả năng phân phối đa kênh và công nghệ hàng đầu của AIA, cùng với nền tảng thương mại điện tử tất cả trong một của Tiki, mối quan hệ hợp tác này mang lại tiềm năng đáng kể cho cả hai đơn vị để xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp Việt Nam.


“Chúng tôi tin tưởng với tài sản hiện có và khả năng dẫn đầu thị trường của Tiki, chúng tôi có thể mang đến một dịch vụ khách hàng nâng cao và dễ tiếp cận để tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của người dân Việt Nam.


Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam của AIA và hợp tác cùng với đối tác của chúng tôi, Tiki. ”


“Hợp tác với một nhà lãnh đạo toàn cầu như AIA cho phép chúng tôi nắm lấy tầm nhìn đó bằng cách tạo ra các giải pháp bảo hiểm sức khỏe và cuộc sống được cá nhân hóa cho mọi người, mọi nhu cầu và mọi hoàn cảnh trong một trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch trên nền tảng của chúng tôi.


Mối quan hệ hợp tác chiến lược này kết hợp chuyên môn đẳng cấp thế giới của AIA trong lĩnh vực bảo hiểm và sự hiểu biết sâu sắc, siêu địa phương của Tiki về người tiêu dùng Việt Nam để tạo ra những gì chúng tôi hy vọng trở thành trải nghiệm mua sắm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, không rắc rối. ”


https://vaythechapsodonganhang.blogspot.com/2021/10/aia-viet-nam-cung-cap-bao-hiem-nhan-tho.html

#SGBank, #AIA, #Tiki, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN