American Express, Capital One, Chase và các công ty thẻ tín dụng khác đánh giá như thế nào về mức độ phổ biến? Chúng tôi đã có câu trả lời.
Với hàng chục công ty thẻ tín dụng trên thị trường, bạn có thể tự hỏi cái nào là phổ biến nhất. Trong nghiên cứu về thị phần của các công ty thẻ tín dụng , chúng tôi đã đưa ra bảng xếp hạng các công ty phát hành thẻ lớn.
Xếp hạng này dựa trên số dư chưa thanh toán của mỗi công ty phát hành thẻ tín dụng tính đến năm 2019. Ví dụ: nếu một công ty phát hành thẻ có 10% tổng số dư nợ, điều đó có nghĩa là chủ thẻ của họ chiếm 10% tổng dư nợ thẻ tín dụng trong nước.
Dưới đây là năm công ty thẻ tín dụng hàng đầu, tỷ lệ số dư thẻ tín dụng chưa thanh toán của họ và điều gì khiến họ trở nên phổ biến với người tiêu dùng
1. Chase (16.6%)
Chase chiếm vị trí đầu bảng, và đó không phải là một cuộc đua quá sát sao: Nó dẫn trước nhà phát hành thẻ đứng thứ hai 5%.
Mặc dù 5% có vẻ không nhiều, nhưng đó là khi bạn đang nói về số dư chưa thanh toán. Số liệu thống kê về nợ thẻ tín dụng cho thấy tổng số dư đạt mức cao nhất là 930 tỷ đô la vào cuối năm 2019.
Theo đuổi thẻ tín dụng , đặc biệt là thẻ phần thưởng, là một trong những lý do chính cho sự thành công của nó. Chase có phần thưởng du lịch tuyệt vời và thẻ hoàn tiền, và chương trình Phần thưởng cuối cùng của Chase được cho là chương trình phần thưởng mở thẻ tín dụng hàng đầu.
Một yếu tố khác giúp Chase là ngân hàng lớn nhất ở Hoa Kỳ. Người tiêu dùng thường gắn bó với một công ty cho các sản phẩm tài chính của họ, vì vậy việc có nhiều khách hàng ngân hàng hơn cũng có thể dẫn đến nhiều khách hàng sử dụng thẻ tín dụng hơn.
2. Citi (11,6%)
Vị trí thứ hai thuộc về Citi. Điều đó phần lớn là do sự lựa chọn phong phú của thẻ tín dụng Citi .
Bạn có thể tìm thấy thẻ Citi để kiếm tiền hoàn lại hoặc tích điểm trong chương trình Citi ThankYou Rewards , chương trình này cung cấp nhiều lựa chọn đổi điểm khi đi du lịch. Citi cũng có thẻ để xây dựng hoặc xây dựng lại tín dụng. Và nó cung cấp khá nhiều thẻ tín dụng đồng thương hiệu với các đối tác bao gồm Costco, American Airlines, AT&T và Expedia.
Giống như Chase, Citi có một bộ phận ngân hàng mạnh. Nó đứng trong top bốn ngân hàng lớn nhất ở Hoa Kỳ, mở thẻ ATM online
3. American Express (11,3%)
Xem xét mức độ nổi tiếng của thẻ American Express , thật ngạc nhiên khi công ty phát hành thẻ không xếp hạng cao hơn. Nó có nhiều điểm chung với Chase và Citi: thẻ hoàn tiền và thẻ du lịch chất lượng, thẻ đồng thương hiệu với các đối tác nổi tiếng và chương trình phần thưởng hàng đầu với Phần thưởng dành cho hội viên American Express .
Có một số lý do có thể khiến American Express ở vị trí thứ ba:
Nó có một bộ phận ngân hàng nhỏ hơn nhiều.
Theo truyền thống, nó cung cấp thẻ với phí hàng năm đắt hơn. Mặc dù bây giờ nó có các tùy chọn giá cả phải chăng, bao gồm cả thẻ không tính phí hàng năm , nhưng danh tiếng là đắt hơn vẫn còn.
Đây cũng là mạng thanh toán cho các loại thẻ của mình và American Express không được chấp nhận rộng rãi như Visa hay Mastercard (các mạng Chase và Citi sử dụng).
4. Bank of America (10.7%)
Bank of America là một ví dụ khác về cách một bộ phận ngân hàng mạnh có thể thu hút nhiều người đăng ký thẻ tín dụng hơn.
Đây là ngân hàng lớn thứ hai ở Hoa Kỳ. Nó xuất sắc nhất trong việc khuyến khích khách hàng mở nhiều sản phẩm tài chính thông qua chương trình Phần thưởng Ưu tiên.
Khách hàng tham gia chương trình này bằng cách đáp ứng số dư tối thiểu trung bình hàng ngày trên tài khoản Bank of America và tài khoản đầu tư Merrill của họ. Có ba hạng: Vàng, Bạch kim và Danh dự Bạch kim. Mỗi bậc có một số đặc quyền có giá trị, bao gồm phần thưởng thưởng cho tất cả các giao dịch bằng thẻ tín dụng Bank of America .
5. Capital One (10,5%)
Thứ năm là Capital One, thu hút chủ thẻ với sự kết hợp của sự đơn giản và khả năng chi trả.
Một điểm hấp dẫn lớn của thẻ tín dụng Capital One là chúng dễ hiểu. Một số thẻ phổ biến nhất của nó cung cấp tỷ lệ phần thưởng như nhau cho mỗi lần mua. Chuộc thưởng cũng là một làn gió, vì ngay cả thẻ tín dụng du lịch của nó cho phép bạn chuộc dặm với tốc độ cố định đối với bất kỳ mua đi.
Capital One không tính phí hàng năm lớn. Nó hiện không có bất kỳ thẻ nào có giá hơn 95 đô la mỗi năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét